Từ nay, vấn đề nan giải nhất của ngành hàng không đã được Facebook giải quyết

115

Mọi thông tin về chuyến bay của hành khách sẽ được Facebook Messenger cập nhật chi tiết, bạn không còn cần phải xếp hàng dài chờ đợi ở sân bay nữa.

Facebook Messenger đang dần trở thành một trung tâm kết nối vượt ra ngoài phạm vi trò chuyện với bạn bè.

Vào thứ 4 ngày 30/3, ứng dụng này đã có đối tác hàng không đầu tiên, điều đó đồng nghĩa với việc mọi thứ liên quan đến chuyến bay của bạn đều được cung cấp thông qua Messenger.

Đây là vấn đề nan giải của ngành hàng không mà tôi từng háo hức giải quyết nhất”, ông David Marcus người phụ trách bộ phận phát triển Facebook Messenger cho biết trên trang cá nhân của mình.

Loại bỏ hoàn toàn trở ngại, căng thẳng khi di chuyển bằng đường hàng không. Tôi vô cùng vui sướng thông báo rằng: Đối tác đầu tiên của chúng tôi sẽ tung ra dịch vụ này ngay trong ngày hôm nay”, ông Marcus cho biết.

Giờ đây, những hành khách của hãng hàng không quốc gia Hà Lan (KLM Royal Dutch Airlines) có thể nhận mã số, vé máy bay, nhắc nhở check-in, cập nhật tình trạng chuyến bay và được trợ giúp trực tiếp thông qua hộp thoại Messenger.

Dịch vụ tích hợp này sẽ được phủ sóng 140 điểm trên toàn thế giới, nơi mà cả Messenger và KLM cùng hoạt động.

tu-nay-hanh-khach-di-may-bay-se-khong-con-can-thong-tin-tu-cac-hang-hang-khong-nua-

Mọi thông tin về chuyến bay sẽ được cập nhật chi tiết qua Messenger

Ứng dụng này khác xa với những ứng dụng truyền thống của Facebook và Messenger có lẽ sẽ tìm kiếm thêm các đối tác hàng không khác, bên cạnh những khách hàng tên tuổi như Uber, Lyft và thương hiệu thời trang Everlane.

Facebook dự kiến sẽ công bố thêm những ứng dụng kinh doanh được tích hợp vào Messenger taị Hội nghị phát triển hàng năm vào tháng 4 này.

Techtalk via Cafebiz

CHIA SẺ