Những tác động của Messaging Apps lên Marketing trends tại Việt Nam

1052

Chatbots cho phép một phương tiện có ý nghĩa hơn để giao tiếp với khách hàng so với loại tương tác phát sóng điển hình. Ứng dụng nhắn tin có thể giúp các thương hiệu thúc đẩy mối quan hệ sâu sắc hơn với khách hàng thông qua các tương tác thuận tiện.

Do sự thuận tiện trong việc đăng ký tài khoản mới và dễ dàng sử dụng hơn nên hầu hết người dùng smartphone phải kể đến Zalo, cũng như tham gia vào mạng này. Bên cạnh đó, khi Facebook ngày càng bị phàn nàn bởi tính riêng tư và các nội dung spam, Zalo trở thành một phương án thay thế của nhiều người khi vừa có thể kết nối với người thân, bạn bè, vừa đảm bảo sự riêng tư trên mạng Internet. Với 50 triệu người dùng và trong tương lai còn lớn hơn nữa, Zalo là một môi trường lớn để khai thác kinh doanh.

Chính trong quá trình khai thác, tìm kiếm những giải pháp mới này, chị Nguyễn Thị Trà My, Product Marketing Leader tại ZALO bussines đã đúc kết được những kinh nghiệm quý giá, tất cả đã được chia sẻ trọn vẹn qua chủ đề How will Messaging Apps impact Marketing trends in Vietnam tại Vietnam Mobile Day 2018 vừa qua, hứa hẹn đáp ứng đúng nhu cầu của đại bộ phận các công ty phát triển và mở rộng trên ứng dụng Messaging marketing hiện nay.

Song, Messaging Apps chưa là tất cả khi Video online, Livestream, công nghệ  AR & VR trong quảng cáo,… đang “hăm he” chiếm ngôi vị dẫn đầu trong các xu hướng Digital Marketing hiện nay. Vietnam Web Summit 2018 – một trong những sân chơi công nghệ lớn cập nhật những trends về Technology lẫn Marketing trên thế giới đồng thời là tình trạng ứng dụng tại Việt Nam như thế nào khi được đánh giá là một trong những thị trường có nền tảng vững chắc nhất cho Digital Marketing trong khu vực.

Độc giả của Techtalk có thể tham gia sự kiện bằng cách nào?

Techtalk via Viblo