Nhân Hòa với dịch vụ Tổng đài VFone – Minh chứng cho sự hiệu quả khi ứng dụng công nghệ vào kinh doanh

359

Công ty TNHH Phần mềm Nhân Hòa được thành lập từ năm 2002, là nhà đăng ký tên miền chính thức của VNNIC (Trung tâm Internet Việt Nam) và ICANN (Cơ quan Quản lý Tên miền Quốc tế và Internet)

Hơn 17 năm hình thành và phát triển, Nhân Hòa luôn nỗ lực không ngừng sáng tạo để trở thành nhà cung cấp dịch vụ trọn gói và các giải pháp tổng thể cho doanh nghiệp, tổ chức trong lĩnh vực Công nghệ thông tin.

Đến nay Nhân Hòa đã có hơn 50.000+ khách hàng và hàng trăm đại lý trên toàn quốc, tạo dựng được thương hiệu và chỗ đứng vững chắc tại Việt Nam.

Mang theo mình sứ mệnh và hoài bão thúc đẩy ngành CNTT của Việt Nam có thể sáng nganh với các nước tiên tiến trên thế giới, Nhân Hòa đã luôn đổi mới trong tư duy và linh hoạt trong hành động, chuyên nghiệp hóa sản phẩm dịch vụ, đi đầu về công nghệ nhằm tạo nên các sản phẩm mang tính đột phá cao, mang lại nhiều giá trị gia tăng đến khách hàng

Tiêu biểu là dịch vụ Thiết kế Website Web4S của Nhân Hòa đã nhận được giải thưởng Sao Khuê – giải thưởng tôn vinh, biểu dương, khích lệ các doanh nghiệp, cơ quan, tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc đóng góp, thúc đẩy nhanh chóng cho sự phát triển ngành công nghiệp phần mềm và công nghệ thông tin Việt Nam.

Tổng đài VFone – Công nghệ Tổng đài số trong Kỷ nguyên Cách mạng Công nghiệp 4.0

Đến với VMD2019, Nhân Hòa tự hào mang đến VFone – Tổng đài điện thoại được xây dựng trên nền tảng điện toán đám mây, kết hợp cùng công nghệ VoIP hiện đại nhằm cung cấp đến khách hàng những cuộc gọi chất lượng cao với chi phí thấp nhất.

Với Tổng đài VFone, khách hàng chỉ cần trang bị điện thoại bàn Internet (IP Phone) hoặc ứng dụng gọi điện (Softphone) là có thể sử dụng được đầy đủ tính năng của một tổng đài chuyên nghiệp mà không cần đầu tư hệ thống phần cứng tốn kém.

Ngoài ra, doanh nghiệp hoàn toàn không phải mất thêm bất kỳ khoản chi phí nào ngoài phí dịch vụ hàng tháng để sử dụng một hệ thống tổng đài chuyên nghiệp.

  • Tiết kiệm chi phí, tối ưu nhân lực

Đối với những doanh nghiệp có nhiều phòng ban hoặc chi nhánh ở những địa điểm khác nhau thì Tổng đài VFone là giải pháp tiết kiệm tốt nhất vì hoàn toàn không tốn chi phí gọi nội bộ.  Hơn nữa, doanh nghiệp cũng sẽ không phải tốn chi phí vận hành và nhân viên bảo trì, những công việc này sẽ được VFone đảm nhận toàn bộ.

  • Quản lý chi tiết đến từng nhân viên

VFone tự hào là tổng đài số đầu tiên tại Việt Nam sở hữu trang quản trị có thể quản lý tình trạng hoạt động của tất cả máy nhánh theo thời gian thực, ngoài ra người quản lý có thể dễ dàng đánh giá hiệu quả CSKH/ Telesales của nhân viên với tính năng hữu ích ghi âm cuộc gọi.

  • Mở rộng và di chuyển không giới hạn

Đối với tổng đài truyền thống (tổng đài analog), việc mở rộng và di chuyển sẽ gặp rất nhiều khó khăn do bị hạn chế chỉ có thể triển khai với bán kính 1.000m, thay đổi vị trí điện thoại phải đi lại dây và cấu hình lại trên tổng đài,…

Thì nay VFone với ưu điểm hoạt động trên nền tảng Internet nên doanh nghiệp có thể tận dụng được hạ tầng mạng sẵn có, việc mở rộng là không giới hạn và triển khai cực kỳ nhanh chóng, loại bỏ hoàn toàn dây cáp điện thoại rườm rà thiếu thẩm mỹ.

  • Liên tục phát triển nhiều tính năng hữu ích

Không chỉ dừng lại ở việc nghe/ gọi như những tổng đài hiện nay trên thị trường. VFone đã liên tục nghiên cứu và cho ra đời nhiều tính năng hữu ích phục vụ cho doanh nghiệp:

– Click gọi miễn phí trên website giúp người nghe và người gọi đều không tốn phí.

– Tăng hơn 70% tỷ lệ chốt sale thành công nhờ tính năng nghe xen/ nói xen bí mật hỗ trợ nhân viên.

– Tự động chuyển khách hàng đang liên hệ đến đúng nhân viên đã từng tư vấn.

– Gọi tự động thông báo, CSKH, Telesales,…

Tháng 6 năm nay tại hai thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội, đội ngũ Nhân Hoà sẽ tham dự sự kiện Mobile lớn nhất Việt Nam: Vietnam Mobile Day 2019, hứa hẹn sẽ mang đến các giải pháp chăm sóc khách hàng hoàn toàn mới tới cộng đồng hội những người đam mê Kỹ thuật số ở Việt Nam. Đừng bỏ lỡ tại: https://mobileday.vn/vi/ve-tham-du/

CHIA SẺ