NATIVE ADVERTISING – Vũ khí duy nhất mà Digital Marketer cần trong năm 2019

141

Mobile phát triển nhanh hơn bất cứ kênh giao tiếp truyền thông nào khác trong vòng vài năm trở lại và hiện đang chiếm tỷ trọng đáng kể trong tổng doanh thu quảng cáo trực tuyến. Tuy nhiên quảng cáo trên di động, trái lại, hầu hết xuất hiện dưới dạng biểu ngữ “bê nguyên xi” từ các kênh giao tiếp truyền thống khiến người dùng thêm chán ghét về quảng cáo.

Native Advertising (Quảng cáo tự nhiên) nổi lên và hứa hẹn mang lại khả năng tương tác và gắn kết với người dùng cao hơn cho Advertiser, lợi nhuận lớn hơn cho Mobile Publisher và đóng vai trò trụ cột trong mảng quảng cáo di động tương lai. Ước tính từ HIS, năm 2020, 75,9% doanh thu quảng cáo hiển thị trực tuyến đến từ các nền tảng di động, với con số ước đạt 4,5 tỷ USD – trong đó 63,2% sẽ là dạng tự nhiên, tương đương 53,4 tỷ USD.

“Quảng cáo mà không Quảng cáo”

Phương thức quảng cáo banner truyền thống hủy hoại trải nghiệm cả người dùng, vay mượn nguyên trạng từ desktop với những hình ảnh quá cỡ và thiếu gắn kết trên đa màn hình, c xuất hiện và được chào đón bởi những khả năng:

  • Tận dụng đặc điểm theo từng nền tảng để triển khai các định dạng có tính đồng bộ cao về mặt thiết kế, hòa quyện tốt về mặt nội dung với môi trường hiển thị xung quanh
  • Native Ad giúp gia tăng mức độ gắn kết người dùng cao hơn từ 20% đến 60% so với định dạng banner chuẩn truyền thống (theo kết quả nghiên cứu tháng 3/2016), từ đó tỷ lệ người dùng chia sẻ các nội dung quảng cáo tự nhiên cũng cao hơn.
  • Native Ad có khả năng giữ chân người dùng cao hơn gấp 3 lần và có nhiều khả năng thoát khỏi tình trạng banner Blindness – Hiện tượng bỏ banner một cách vô thức xảy ra khi người dùng có xu hướng thiết lập cơ chế “tự phòng vệ” (Ad blocking) giúp tự động lọc bỏ quảng cáo hoặc những thứ trông giống quảng cáo khỏi các nội dung đang xem.

MGID là nhà tiên phong trên thế giới về Native Advertising. Thành lập từ 2004 tại Mỹ, MGID đã phát triển thành một nền tảng thiên hướng về nội dung, target trên 850 triệu unique user với 165 tỷ lượt đề xuất quảng cáo hàng tháng.

MGID cung cấp giải pháp toàn diện cho nhà quảng cáo, marketer và publisher trên cùng một nền tảng tích hợp, giúp publisher thu hút user và kiếm tiền từ traffic của website. Đồng thời, MGID giúp marketer tiếp cận được khách hàng mục tiêu thông qua những đề xuất quảng cáo nội dung cá nhân hóa, tăng doanh thu cho tất cả các đối tác trên hệ sinh thái quảng cáo native.

Những ưu điểm của mạng quảng cáo MGID phải kể đến lịch sử phát triển không hề thua kém google adsense và liên tục phát triển mạnh cho đến hôm nay; việc đăng ký một tài khoản và các quy định đều vô cùng rõ ràng và thuận tiện cho người dùng; hiệu quả kiếm tiền từ quảng cáo của MGID khá tốt, thậm chí nhiều site tạo thu nhập ngang ngửa với adsense.Đặc biệt MGID cung cấp các quảng cáo ở dạng tiện ích bài viết, đặc biệt rất phù hợp với các website dạng tin tức, giải trí.

Đặc biệt phải kể đến sự chính sách giá cả hợp lý với mức giá CPC, CPM cạnh tranh nhất trên thị trường native ad hiện nay, cụ thể với website Việt Nam sẽ khoảng 0.2$/click trở lên và gần 1$/1000 visit. Khi thanh toán theo hình thức Net30, ngày thanh toán cho khách hàng dao động từ 28 đến 31 tháng kế tiếp và hỗ trợ các phương thức thanh toán phù hợp với người Việt.

Tháng 12 này, MGID sẽ xuất hiện tại Vietnam Web Summit 2018 cùng đội ngũ của mình, hứa hẹn sẽ mang tới nhiều bất ngờ hấp dẫn dành cho người tham dự.

Độc giả của Techtalk có thể tham gia sự kiện bằng cách nào?

  • Đăng ký ngay tại:  https://meetup.vn/e/agb?src=a
  • VÉ COMBO dành cho nhóm 5-10-20-30 người với những giá cực ưu đãi nhưng vẫn giữ nguyên quyền lợi TIÊU CHUẨN!!!

Đăng ký tại: https://vietnamwebsummit.com/vi/goi-ve-doanh-nghiep/

CHIA SẺ