Điểm danh các “cao thủ” digital marketing tại Vietnam Web Summit 2018

882

Không khí Vietnam Web Summit 2018 đang nóng dần lên khi ngày khai mạc chuỗi sự kiện đang đến gần. Theo thông tin chính thức từ Ban tổ chức (BTC) Sự kiện đầu tiên sẽ được chính thức mở màn tại TP.HCM vào ngày 06 tháng 12 này. Đây là một trong những cơ hội tốt nhất để những ai làm việc trong ngành web có thể gặp gỡ những chuyên gia hàng đầu.

Theo đánh giá của các chuyên gia, năm 2018 sẽ là năm đánh dấu sự bùng nổ của hàng loạt các công nghệ Web vượt bậc nhất dành cho mọi lĩnh vực đặc biệt là ở phân khúc khởi nghiệp và digital marketing. Cũng vì vậy mà những chủ đề tại VWS2018 tập trung nhấn mạnh vào các góc cạnh chuyên sâu trải dài từ các lĩnh vực công nghệ cho đến digital marketing, đây cũng là những chủ đề đã nhận được nhiều lời yêu cầu từ phía cộng động khởi nghiệp.

Chúng ta hãy cùng tìm hiểu qua về các “cao thủ” nổi bật mà các bạn sẽ có dịp được gặp gỡ trực tiếp trong năm nay. Đây là dịp không thể tốt hơn để bạn có thể gặp và được chia sẻ những bí mật về digital marketing mà bạn luôn thắc mắc bấy lâu nay.

Growth hacking một loại hình nghệ thuật không thể thiếu cho dân marketing

Một nhân vật mà chúng ta đã quá quen thuộc qua những kiến thức chuyên sâu và case studies mà anh từng chia sẻ cùng cộng đồng trong thời gian qua, anh Nguyễn Ngọc Long người sáng lập Truyền Thông Trăng Đen sẽ giới thiệu đến cho khán giả một chủ đề nóng hổi trong ngành startup hiện nay, tất tần tật những kiến thức về Growth hacking sẽ được bật mí tại sự kiện lần này.

Là một chuyên gia hàng đầu trong ngành truyền thông, anh tin rằng Growth hacking cũng giống như âm nhạc, phải có “hit” và trào lưu hàng năm, sự tinh tế trong việc làm truyền thông luôn phải có lúc phẳng lúc “lõm” biến thiên một cách hợp lý và hiệu quả tuỳ vào từng giai đoạn cụ thể. Vì vậy trong Growth hacking, ngừng đổi mới đó là chết. Có thể nói đây là một khái niệm rất đáng được quan tâm trong cả giới công nghệ lẫn digital marketing.

Bí kíp tăng doanh thu và giảm chi phí chuyển đối trong Digital Marketing

Có lẽ cộng đồng digital marketing đã không còn xa lạ gì với cái tên Chin Media – Digital Agency. Đến với Vietnam Web summit lần này Founder & CEO của Chin Media – Trần Quốc Kỳ, anh sẽ chia sẻ cách xây dựng chiến lược Digital Marketing thông minh: Tiêu tiền để tiết kiệm tiền.Đối với các chiến lược Digital Marketing, tăng tỉ lệ chuyển đổi đồng nghĩa với việc tăng doanh thu và khả năng “sống còn” cho các doanh nghiệp, đặc biệt là với Start-up. Trên tinh thần “tinh gọn, sát thực tiễn”, đây chắc chắn sẽ là một topic được nhiều người trong đợi nhất.

Bí kíp Growth Hacking chinh phục khách hàng “trong vòng 1 nốt nhạc” 

Được biết đến một cách phổ biến từ bài viết bởi Sean Ellis trong năm 2010 Growth hacking trên thực tế đã tồn tại từ rất lâu. Growth hacking có thể được hiểu là “sự tăng trưởng thần tốc” tìm ra cách áp dụng đúng đắn cho sản phẩm để tăng lượng người sử dụng sản phẩm lên với tốc độ không phải là gấp đôi, gấp ba mà là hàng trăm nghìn lần. Đối với Star-up đây là con đường nhanh nhất để thành công.

Haravan là một trong những Startup công nghệ bậc nhất của Việt Nam hiện tại trong 3 năm trở lại đây, được Intel chọn làm đối tác chiến lược và gần đây còn được Google chọn làm Startup tiềm năng của Việt Nam để đào tạo và đưa sản phẩm ra thị trường thế giới. Với hơn 30.000 doanh nghiệp sử dụng nền tảng Haravan phải kể đến như: Juno, Biti’s, Vinamilk, The Coffee House, Aeon Mall…Ngoài ra, Haravan hiện nay đang là một trong những công ty hàng đầu về việc cung cấp giải pháp cho người kinh doanh tại Việt Nam. Đặc biệt là đi đầu trong việc cung cấp giải pháp bán hàng đa kênh quản lý tập trung Omnichannel. Hỗ trợ Thương Mại Điện Tử cho người kinh doanh phổ biến nhất Việt Nam với 150.000 người kinh doanh đã đăng ký.

Từ chính thành công của Haravan, Head of Marketing của Haravan sẽ mang đến những bài học kinh nghiệm từ việc làm Groth Hacking từ chính doanh nghiệp của mình để chia sẻ đến người tham dự Vietnam Web Summit 2018. Chủ đề ” 15 phương pháp Growth Hacking “hốt” khách hàng” từ Head of Marketing được kỳ vọng sẽ là một điểm sáng tại sự kiện Vietnam Mobile Day 2018.

 

Triển khai chiến dịch Marketing với KOL và Viral TVC làm sao cho đúng?

Phan Dũng là cái tên không còn xa lạ với cộng đồng Digital Marketing. Trước khi đảm nhiệm vị trí Co-Founder & COO tại Big Cat Entertainment và CEO kiêm Co-Founder của Compare.vn, anh Phan Dũng từng được biết đến là Youtube Ambassador.

Với gần 8 năm làm việc cho các tập đoàn lớn ở nước ngoài như Giám đốc vùng của Google Reseller – CleverAds, Giám đốc quản trị cấp cao của quỹ đầu tư Catcha Group và Giám đốc quản lý các mối quan hệ của Facebook tại thị trường Việt Nam, anh đã trở về quê hương để thành lập Big Cat Entertainment & trở thành chuyên gia Digital Marketing có hơn 10 năm kinh nghiệm.

Tại Big Cat Entertainment, anh cùng các đồng nghiệp đã tạo nên những kênh Youtube đình đám như Bồ Công Anh, FapTV, Phim cấp 3 cùng các series phim sitcom như LaLa School và chương trình truyền hình thực tế Bachelor show… giúp Ghiền Mỳ Gõ được trao nút vàng YouTube khi cán mốc 2 triệu subscribers và Lala school cũng được trao tặng nút bạc Youtube với hơn 1 triệu subscribers.

Anh Phan Dũng còn là giảng viên quen thuộc của các khóa học liên quan đến Influencer Marketing,trở lại với Vietnam Web Summit năm nay với topic ĐÁNH GIÁ HIỆU QUẢ CỦA CHIẾN DỊCH MARKETING CHO KOLs & VIRAL TVC TRÊN FACEBOOK & YOUTUBE tại Vietnam Web Summit vào tháng 12 tới đây chắc chắn sẽ đón nhận nhiều sự ủng hộ từ các Business Owner, Product Manager, Marketer.

 

Nơi hội tụ của những anh tài làng công nghệ Việt

Ngoài những chủ nổi bật nêu đề trên, các topic chuyên sâu khác đến từ những ông lớn trong ngành công nghệ như Google, Microsoft, FPT và VNG v.v… chắc chắn sẽ là những bất ngờ lớn dành cho khán giả vào phút chót. Những hứa hẹn của họ chắc chắn sẽ là những cập nhật mới nhất về công nghệ cũng như các tầm nhìn chiến lược của các công ty hàng đầu trên thị trường. Đây chắc chắn sẽ là một cơ hội tốt các doanh nghiệp có thể cũng chia sẻ những kinh nghiệm và khó khăn trong việc phát triển sản phẩm tại thị trường Việt Nam cũng như thị trường quốc tế.

Hơn thế nữa, sự kiện VWS2018 năm nay vẫn sẽ là một trong những sự kiện mở đầu tiên dành cho hệ sinh thái khởi nghiệp tại Việt Nam, VWS2016 vẫn sẽ tiếp tục truyền thống hỗ trợ cộng đồng khởi nghiệp trong mọi lĩnh vực, đặc biệt là ở lĩnh vực web, với các gói hỗ trợ miễn phí cho các công ty khởi nghiệp như gian hàng demo sản phẩm, hội nghị gặp gỡ với các nhà đầu tư thiên thần, đại diện các quỹ đầu tư và xuất hiện trên các phương tiện truyền thông của sự kiện.

Phía ban tổ chức cho biết hiện đã có hàng trăm startup xuất sắc nhất trong hệ sinh thái đã đăng ký tham dự triển lãm sản phẩm của mình. Họ sẽ lần lượt xuất hiện tại 3 thành phố lớn trên cả nước để đưa sản phẩm của mình tới hàng ngàn người dùng tiềm năng sẽ có mặt tại sự kiện năm nay.

Thời gian dự kiến của chuỗi sự kiện:

Tp.HCM: 06/12        HN: 13/12

 

***Thông tin chi tiết về chương trình, BTC sẽ cập nhật đầy đủ tại địa chỉ:***

Website: https://vietnamwebsummit.com

Facebook Page chính thức: https://www.facebook.com/Vietnamwebsummit/

Để đăng ký tham dự chương trình Vietnam Web Summit lòng để lại thông tin tại đây.

Để biết thêm thông tin xin vui lòng liên hệ:

HOTLINE/ LIÊN HỆ HỢP TÁC:
Event team: event@applancer.net | 028 6273 3497 – 028 6681 3236
Mr. Thiện: thien.tran@applancer.net | 076 688 3747

CHIA SẺ